Shoutbox

sysmalakian: Birthday month starts now!
362 days ago

diceophonic: Vampiro Classics 2024 reissue
343 days ago

SabedLeepski: Sunburn Surf Fest for some scorching hot surf music: https://sunb...
300 days ago

skeeter: I know a Polish sound guy.
228 days ago

skeeter: I know a Czech one too!
228 days ago

PatGall: Surfybear metal settings
148 days ago

Pyronauts: Happy Tanks-Kicking!
126 days ago

midwestsurfguy: Merry Christmas!
94 days ago

sysmalakian: HAPPY NEW YEAR!
88 days ago

SabedLeepski: Surfin‘ Europe, for surf (related) gigs and events in Europe Big Razz https://sunb...
49 days ago

Please login or register to shout.

Current Polls

No polls at this time. Check out our past polls.

Current Contests

No contests at this time. Check out our past contests.

Donations

Help us meet our monthly goal:

100%

100%

Donate Now

Cake March Birthdays Cake
SG101 Banner

SurfGuitar101 Forums » Surf Music General Discussion »

Permalink Feel like some new (ish) instro music..

New Topic
Page 1 of 1

Feel like some new music - here's a link to buy any of my solo albums. (Including backing track CDs)
https://martincilia.com/buy-cds/
image

I pulled up Shadowman on Apple Music and I'm listening to 1960. Very nice!

 May mắn đến từ giấc mộng thấy loài chim quý hiếm tê điểu  

Chim tê điểu hay còn được biết đến với cái tên là chim hồng hoàng mũ cát. Loài này có thân hình tương đối lớn, một con trưởng thành nặng đến 3kg, sải cánh dài đến 2m. Giấc mơ về loài chim này mang đến cho người mơ khá nhiều ý nghĩa thú vị và điềm báo chính xác cho tương lai. XSMN - KQXSMN - SXMN - XSMNAM - Xố số miền Nam nhanh nhất hôm nay

Chim tê điểu có lông màu đen trắng, xung quanh cổ họng chúng có lớp da trần lớn. Một trong những khác biệt lớn nhất của loài này, giúp chúng ta dễ dàng phân biệt chúng với các loài khác là chúng có một cục u được tạo thành từ chất sừng kéo dài từ trên mỏ đến hộp sọ. Chính vì cục u kỳ lạ này mà mỗi năm có hàng trăm con chim tê điểu bị con người giết hại để lấy u, dù đã có hành vi ngăn cấm từ pháp luật, song vì lợi ích kinh tế, chim tê điểu vẫn trở thành nạn nhân của những kẻ buôn sừng.

Chim tê điểu có lông màu đen trắng

Chiếc sừng được xem như ngà voi, có thể dùng để chạm khắc khi đã gia công bề mặt trơn nhẵn. Ngoài ra, chất màu vàng tiết ra từ tuyến đầu của chim có thể tạo ra nhiều món trang sức đẹp mắt và có giá trị kinh tế. Chim tê điểu là loài chim quý hiếm, chúng phân bố chủ yếu tại các cánh rừng thuộc Malaysia, Indonesia, Brunei, Myanmar và miền nam Thái Lan. Thức ăn chủ yếu của chúng là côn trùng, quả, hạt rừng. Bởi ăn quả, ăn hạt nên chim tê điểu có vai trò quan trọng trong phát tán thực vật, làm phong phú thêm hệ sinh thái rừng.

Loài chim này làm tổ khá cầu kỳ, chúng sẽ không chỉ lấy một vài nguyên liệu như lá cây, cỏ khô rồi quấn quanh lại như các loài chim khác. Tổ của chim tê điểu phải được xây trên các gụ gỗ cây cổ thụ, cây cổ thụ này phải lâu năm và thường là cây lớn nhất ở nơi chúng sinh sống. Bởi vậy mà những kẻ trộm bắt chim tê điểu cũng dễ dàng tìm ra chúng nhờ tìm được cây cổ thụ. Trong văn hóa người Kalimantan và người Dayak trên đảo Borneo, chim tê điểu được xem là loài vật linh thiêng.

Họ tin rằng chim tê điểu chính là sứ giả của thần linh mang trong mình sứ mệnh hở những người đã khuất sang thế giới bên kia. Ngoài ra loài này rất chung thủy, bởi vậy mà chúng còn đại diện cho hôn nhân gia đình, không ai được phép giết chúng. XSMN - SXMN - Xổ số miền Nam hôm nay - KQXSMN - XSKTMN - XSNM

Mơ thấy bắt được chim tê điểu: Bởi là loài chim quý hiếm, lại có giá trị kinh tế cao nên dù có ngăn cấm như thế nào thì những tên trộm, những kẻ khai thác sừng chim tê điểu trái phép vẫn tìm cách giết hại chúng vì lợi ích. Giấc mơ thấy mình bắt được chim tê điểu là giấc mơ mang điềm báo may mắn, ám chỉ thời gian tới bạn sẽ nhận được một món lợi lớn, thế nhưng giấc mơ cũng nhắc nhở bạn nên thận trọng hơn với mọi việc mình làm, tuyệt đối không để xảy ra sai sót.

Mơ thấy chim tê điểu chết: Loài chim này đang ngày một ít đi, dù được bảo vệ nhưng chúng vẫn không thoát được bàn tay tội ác của những kẻ chuyên săn bắt lấy sừng chim. Hơn nữa, nếu như một con chim tê điểu trống chết thì cả gia đình của chúng cũng sẽ chết theo vì đói. Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo không may mắn, ám chỉ mất mát lớn. Thời gian tới không nên làm ăn buôn bán hay đầu tư tiền bạc, sẽ không gặp thuận lợi, thậm chí lỗ nặng.

Mơ thấy chim tê điểu

Mơ thấy chim tê điểu đẻ trứng: Một trong những nguyên nhân khiến chim tê điểu tụt giảm nhanh chóng về số lượng đó là sinh sản ít. Mỗi năm chúng chỉ đẻ một lứa và chỉ nuôi một con. Trong thời gian ấp trứng chim mái sống dựa hoàn toàn vào chim đực. Giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ có tài lộc đến thân. Lời khuyên dành cho bạn là có tài lộc nhưng cũng phải biết nắm bắt cơ hội, đừng để trôi mất một cách vô ích.

Mơ thấy ăn thịt chim tê điểu: Loài này thường bị săn lấy sừng chứ không ai săn bắt một con chim cấm chỉ vì mục đích lấy thịt. Giấc mơ mang điềm báo không may mắn, có thể bạn đang lầm tưởng một sự việc nào đó, đến khi phát hiện ra thì dễ biến thành chuyện khôi hài hoặc khiến bản thân tiếc nuối không thôi.

Mơ nhìn thấy chim tê điểu: Giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ có cơ hội để thành công hơn nữa. Một số nguồn giải mã giấc mơ nhận định, mơ nhìn thấy một hay nhiều con chim tê điểu là điềm báo được che chở, gặp dữ hóa lành, mọi chuyện thời gian tới đều bình an, suôn sẻ.

Mơ thấy mua bán chim tê điểu: Đây là hành vi phạm pháp, loài chim này được đánh vào danh mục chim quý hiếm và được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Giấc mơ thấy mua bán chim tê điểu mang điềm báo không tốt, ám chỉ bạn đang làm chuyện gì đó vi phạm pháp luật hoặc bị ngăn cản, nhưng bản thân lại không nhận thức được điều đó. Mơ thấy có người cho chim tê điểu là điềm báo nhắc nhở, cẩn thận bị lừa.

Con số may mắn ứng với giấc mơ thấy chim tê điểu là: 87, 71. Chúc các bạn may mắn và thành công với giấc mơ thấy chim tê điểu!

Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMN ngày hôm nay tại đây: XSMN Hôm nay

Last edited: Sep 28, 2020 02:54:29

Page 1 of 1
Top